Sunday, August 09, 2020

എന്റെ ഞായറാഴ്ച Jan 2014

എന്നത്തെപ്പോലെ യും നിരാശനായും ക്ഷീണിതനായും ഉറക്കത്തിലേക്കു വഴുതി വീഴുന്നു
സമയം 3-൩൧/2 ആയിക്കാണും 
അബോധ മനസില്‍ എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദങ്ങള്‍ കേട്ടുണരുന്നു വീണ്ടും മയക്കം 
ഈയിടെ യുള്ള വ്യത്യാസമാണ് മയക്കം ഉറക്കത്തിന്റെ ഭാഗ മാണോ അതോ 
മറ്റെന്തെ ങ്കിലും ആണോ അതും അറിയുള്ള 
അതൊന്നും എനിക്ക് പറയാനോ കേള്‍ക്കാനോആരുമില്ല 
ദിവസ്സങ്ങളായി ഈ അവസ്ഥ 
ഏതായാലും അതോരനുഗ്രഹ മാണെന്ന് കരുതാം ഉറക്ക മില്ലയ്മയുടെ വേദന ഇതിലും 
കഠിനമാണ് 
മയക്കത്തില്‍ അറിഞ്ഞു ഒരാള്‍ പോകുകയാണ് 
ഇന്നലെ തന്നെ പറഞ്ഞിരുന്നു 
പക്ഷെ മറ്റാര്‍ക്കും അറിയില്ല .................................................എന്തെ അറിയിക്കുന്നില്ല 
ഉറക്കമുണരുമ്പോള്‍ ഇവിടെ മൊത്തം നെഗറ്റീവ് എനര്‍ജി നിറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു 
അതിലേക്കു ഞാന്‍ ഉണര്‍ന്നു വീഴുന്നു 

ഈ മാരണം ഇനിയും ചത്തില്ലല്ലോ എന്റെ കാതുകളില്‍ മുഴങ്ങുന്നതായി തോന്നുന്നു 
എന്റെ സങ്കല്‍പ്പങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ കാതോര്‍ക്കുന്നു 
ആരെങ്കിലും സ്നേഹത്തോടെ ഒരു വാക്ക് പറയുന്നത് കേള്‍ക്കാന്‍ എന്റെ മനസ് ദാഹിക്കുന്നു 
ഞാന്‍ ഒരു തെരുവില്‍ ഉണര്‍ന്നെഴുന്നേല്‍ക്കുന്നു ആരൊക്കെയോ സ്നേഹത്തോടെ 
വിളിച്ചു ചോദിക്കുന്നു ....സുഖംമായു റങ്ങിയോ 
ഞാന്‍ എവിടുന്നൊക്കെ യോ ഉണരുന്നു അവിടെയെല്ലാം ആരൊക്കെയോ ഇതേ ചോദ്യം 
അപരിചിതരാനെങ്കിലും സ്നേഹത്തോടെ
പക്ഷെ ഇല്ല .........ഇവിടെ നിശബ്ദത മാത്രം 
വലിയൊരു നെഗറ്റീവ് നിശബ്ദത 
അതെന്റെ കാതില്‍ ധ്വനിക്കുന്നു  നീ ഇനിയും മരിച്ചില്ലേ ...നീ എന്തിനു ഉണരുന്നു 

ഉണരാതിരിക്കാന്‍ കഴിയില്ലല്ലോ 
എനീട്ടയുടന്‍ സ്വന്തം കാലുകളിലേക്ക് നോക്കിയുള്ള ഇരിപ്പ് 
നോക്കുമ്പോ രാവിലത്തെ ഭക്ഷണം എന്റെ ചെറിയ മേശ പ്പുരതുണ്ട്
2014 ലെ ചിന്തകൾ ആയിരുന്നു ഇത് 

No comments: