Friday, July 22, 2016

പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല sep 2014

ഒരു നിമിഷം മതി എല്ലാം താറു മാറാ കാന്‍ 
ഇന്നത്തെ അവസ്ഥയില്‍ പ്രത്യേകിച്ചും 
ഒരു മനുഷ്യനെ ക്കുറിച്ച് അറിയാന്‍ ആഗ്രഹ മില്ലത്തവര്‍ അവന്റെ ജീവിത ത്തില്‍ ഇടപെടുമ്പോള്‍ സംഭവിക്കുന്ന കാര്യ് മാണതു 
ജീവിതത്തില്‍ മറ്റുള്ളവരുടെ ശ്രദ്ധ കൂടുതല്‍ വേണം എന്നാഗ്രഹിക്കുന്ന അവസ്ഥയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നത് പോലും ഇല്ലാത്ത അവസ്ഥ 
ജീവിക്കാനുള്ള ആഗ്രഹത്തെ നശിപ്പിക്കുകയാണ് 
ഏതു മനുഷ്യനും ഇങ്ങനെ ഒരവസ്ഥയില്‍ എത്തും എന്നാണ് ഞാനും ഇപ്പോള്‍ കരുതുന്നത് ചില ബിസിനസുകള്‍ പോലെ തുടര്‍ന്ന് പോയാല്‍ ഓരോ ദിവസവും നഷ്ടം മാത്രം  
എന്റെ സന്തോഷം എന്നത് ഇന്നാരുടെ എങ്കിലും മനസില്‍ ഇല്ല എന്നു എനിക്ക് ഉറപ്പിച്ചു പറയാന്‍ കഴിയും കാരണം അതെന്റെ ആയുസ് നീട്ടും 
അതൊരു സബ്ജക്റ്റ് അല്ല ആര്‍ക്കും 
നീ എന്തിനു കിടക്കുന്നു എന്നു നേരിട്ട് ചോദിക്കുന്നില്ല എന്നേയുള്ളൂ 
എല്ലാവരും സ്വന്തം പ്രയാസങ്ങളുടെ കഥകള്‍ ദിഫന്‍സിനായി സൂക്ഷിച്ചു വച്ചിരിക്കുകയാണ് ഒരിക്കലും സ്വ മേധ പറയുകയില്ല ഞാന്‍ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞാല്‍ മാത്രമേ പുറത്തു വരികയുള്ളൂ അതായത് എനിക്ക് വാ തുറക്കാന്‍ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ വീര്‍പ്പുമുട്ടല്‍ വാ തുറന്നാല്‍ പന്തം കുത്തി  പട എന്നതാണ് ഇന്നുവരെയുള്ള അനുഭവം 
ഇല്ല ഇനി വേണ്ട മരിച്ചാ ല്‍ മതി എനിക്ക് 
പക്ഷെ ഏതു പാപത്തിന്റെ ശിക്ഷയാണിത് എന്നു കൂടി അറിഞ്ഞെങ്കില്‍ നന്നായിരുന്നു 
ഏറ്റവും രസം  തിരിച്ചു എണീറ്റ്‌ വരികയില്ലെങ്കില്‍ ശുശ്രൂഷിക്കാന്‍ തയ്യാറാണ് അതായത് സ്വന്തം കാര്യം നോക്കാന്‍ കഴിയാത്ത അവസ്ഥ ആണെങ്കില്‍ എല്ലാം കിട്ടും പക്ഷെ അതോടെ തീരണം 
കാലം മാറി ചിന്തകൾ മാറി 
ഇന്ന് ഇതിനൊന്നും പ്രസക്തിയില്ല 

No comments: